Tin tức

Cuộc sống viên mãn và hành trình âm nhạc tuyệt vời của nhạc sĩ Đức Huy

Cập nhật ngày 21:50 21-04-2024

Đức Huy là một trong số các nhạc sĩ kỳ cựu đạt được nhiều sự mến mộ của đông đảo khán giả trong nước lẫn quốc tế. Trải qua bao nhiêu năm Đức Huy vẫn mãi là cái tên để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả không chỉ có sự duyên dáng trong cách nói chuyện mà bên cạnh đó tài năng và giọng hát của ông cũng khiến chúng ta thổn thức. 

Vẻ đẹp của tháng 5

Cập nhật ngày 21:48 21-04-2024

Tháng 4 sắp qua nhường chỗ cho tháng 5 ghé đến, mùa hè bắt đầu. Thời điểm này đánh dấu những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống, là lúc chia tay những người bạn bè để chuyển giao một hành trình mới quan trọng trong cuộc đời. Tháng 5, với sắc màu tươi tắn của hoa phượng, hoa bằng lăng và những cơn mưa nhẹ nhàng, để chào đón tháng mới tràn đầy năng lượng.

Khơi dậy sự lãng mạn bằng món ăn

Cập nhật ngày 21:09 06-04-2024

Ngoài những yếu tố bắt buộc phải có khác thì món ăn cũng là một điểm nhấn đặc biệt để góp phần tạo nên buổi hẹn hò lãng mạn. Cùng Trixie tìm hiểu sự hấp dẫn khơi dậy sự lãng mạn bằng món ăn nhé. 

Những điều giúp bạn luôn cảm thấy tích cực và vui vẻ

Cập nhật ngày 21:05 06-04-2024

Chúng ta có thể thấy trong cuộc sống thường ngày, với bất kỳ ai bị kẹt xe khi đang muộn giờ làm, hoặc bị sếp khiển trách hay gặp các vấn đề khác trong cuộc sống, việc giữ thái độ tích cực đôi khi tưởng như không thể. Thế nhưng thực tế, bạn có thể kiểm soát cảm xúc tốt hơn bạn nghĩ rất nhiều. Cùng Trixie tìm hiểu những điều giúp bạn cảm thấy tích cực hơn nhé. 

Âm nhạc chữa lành là gì 

Cập nhật ngày 18:52 30-03-2024

Âm nhạc không chỉ để lắng nghe mà còn được xem như một liệu pháp chữa lành tâm hồn hiệu quả. Những âm thanh sôi nổi hoặc trầm lắng, du dương hay bay bỏng có tác dụng điều trị tâm lý cực kỳ hiệu quả. Cùng Shan Health tìm hiểu thông tin chi tiết về âm nhạc chữa lành là gì? Cũng như lợi ích mà liệu pháp này mang lại. 

Top 5 loại nước giải khát cực đỉnh cho mùa Hè

Cập nhật ngày 20:03 16-03-2024

Vào mùa Hè, thời tiết nắng nóng làm cơ thể ra mồ hôi nhiều, dễ bị mất nước. Vì vậy chúng ta cần bù lại lượng nước bị mất đi nhằm giữ cho cơ thể cân bằng, phòng ngừa các rối loạn điện giải trong cơ thể do mất nước. Cùng Trixie tìm hiểu nhé. 

Thái Đinh Hoàng tử ballad khiến bao trái tim thương nhớ 

Cập nhật ngày 21:06 08-03-2024

Thái Đinh (tên thật Đinh Hồng Thái, 27 tuổi, TP. Hạ Long, Quảng Ninh) dường như 'hớp hồn' người trẻ mê nhạc với giọng hát ấm áp, truyền cảm, đồng thời 'mê hoặc' mọi ánh nhìn với mái tóc bồng bềnh, gương mặt điển trai, lãng tử... Thái Đinh được gọi bằng danh xưng "hoàng tử ballad". 

Fanpage Trixie Cafe

Fanpage Trixie Lounge