Minishow QUANG HÀ 07-07-2024

  • Currently 3.56/5
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Điểm trung bình: ( lượt đánh giá )

Quang Hà có lẽ không còn quá xa lạ với khán giả Trixie, anh luôn mang đến cho tất cả những đêm nhạc sôi động đầy sức trẻ. Hứa hẹn là một minishow bùng cháy với nhiều cung bậc cảm xúc. Cùng đón chờ ngày 07.07 nhé. 
 

Có thể thấy được Quang Hà đang dần thay đổi phong cách của mình, từ một chàng trai giản dị gốc Hà Nội theo năm tháng thời gian đã mài mòn mang đến cho anh hình ảnh người đàn ông trưởng thành, lịch lãm và rất ấm áp. 
 

Anh có giọng ca trầm ấm nhưng đi theo phong cách sôi động. Một điều may mắn nữa đó là được sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật tại Hà Nội có bố là nghệ sĩ chơi cello và sáng tác, chị gái thì chơi piano. Chính bởi vậy mà ngay từ nhỏ Quang Hà đã được bố mẹ cho tham gia sinh hoạt văn nghệ tại cung thiếu nhi Hà Nội và Nhà Văn hóa Thiếu nhi ở quận Ba Đình. Rồi dần dần niềm đam mê âm nhạc của anh được lớn lên từng ngày, ngày càng mãnh liệt và bền bỉ hơn.
 

Nhắc đến Quang Hà, người ta sẽ nhớ đến một Quang Hà với những khúc tình ca tha thiết mà sâu lắng, những cung bậc cảm xúc khác nhau trong tình yêu. “Dù là Ngỡ, Dòng Thư Cuối hay Nhớ Làm Gì Một Người Như Anh, …” thì khi lắng nghe giọng hát ấy, có lẽ mỗi chúng ta đều cảm thấy có chút gì đó tiếc nuối, muốn níu giữ những chuyện đã qua. Hay là những bản cover đầy sôi động tràn đầy năng lượng tươi trẻ. 


Đặc biệt trong minishow này còn có sự xuất hiện của Quang Thơ và Dương Trường Giang. Đừng bỏ lỡ nhé cả nhà. 
 

Thời gian: Từ 21h00 -> 23h30. Chủ nhật, 07/07/2024

✪ Address: 165 Thái Hà - Hà Nội

✆ Hotline: 0977.165.165 - 0888.165.165

@ Website: https://trixie.com.vn/

ⓕ Facebook: fb.com/trixie.cafe.lounge

回 Instagram: instagram.com/trixie.cafe.lounge

► Youtube: youtube.com/TrixieCafeLounge165ThaiHa
 


 

Đặt bàn

Fanpage Trixie Cafe

Fanpage Trixie Lounge