Minishow PHAN MẠNH QUỲNH 07-06-2024

  • Currently 2.8/5
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Điểm trung bình: ( lượt đánh giá )

Chất nhạc mộc mạc cùng giọng ca thật đỗi ấm áp với những câu từ bình dị, gần gũi đã giúp cho Phan Mạnh Quỳnh nhận về nhiều sự ủng hộ từ khán giả yêu nhạc. Sắp tới đây vào 07.06 anh sẽ có đêm nhạc "Sau Lời Từ Khước" tại Trixie. Đừng bỏ lỡ nhé cả nhà yêu. 

 

Âm nhạc của Phan Mạnh Quỳnh nổi lên như một hiện tượng, được tất cả các thế hệ từ 8x 9x ưa thích và nghe mỗi ngày. Bởi những ca khúc của anh luôn tái hiện lại cuộc sống đời thường về tình yêu đôi lứa, tình mẫu tử, tuổi thơ đầy kỉ niệm và thanh xuân tươi đẹp của một cuộc đời. Thanh âm, câu từ dù đơn thuần giản dị nhất cũng luôn khiến người nghe phải thổn thức nhờ chất giọng mộc mạc chất phát như chính con người của anh vậy. 

 

Sau quãng thời gian dài cố gắng, nỗ lực xây dựng hình tượng và sắc màu âm nhạc của riêng mình. Cuối cùng Phan Mạnh Quỳnh cũng đã trở thành một viên ngọc tỏa sáng một cách bình dị nhất mà vẫn có sức hút nhất định, không phô trương chiêu trò, chân thành gần gũi, tạo nên một sợi dây liên kết bền chặt giữa anh cùng với khán giả yêu nhạc. 

 

Những đêm nhạc của Phan Mạnh Quỳnh luôn tràn ngập cảm xúc từ sâu lắng tình cảm đến sự dí dỏm từ tính cách có chút hài hước của anh. Anh luôn biết tạo ra tiếng cười cho khán giả dù chỉ là một câu nói rất bình thường không văn vẻ cũng đủ khiến ta bật cười bởi còn đâu đây nét ngây ngô và thật thà hiếm có từ một nghệ sĩ như thế. Sẽ chẳng để mọi người phải chờ đợi quá lâu, vào 07.06 sắp tới trong sắc màu “Sau Lời Từ Khước” anh sẽ xuất hiện trên sân khấu thân quen Trixie Cafe & Lounge. Hẹn gặp nhé. 


 

Thời gian: Từ 21h00 -> 23h30. Thứ Sáu, 07/06/2024

✪ Address: 165 Thái Hà - Hà Nội

✆ Hotline: 0977.165.165 - 0888.165.165

@ Website: https://trixie.com.vn/

ⓕ Facebook: fb.com/trixie.cafe.lounge

回 Instagram: instagram.com/trixie.cafe.lounge

► Youtube: youtube.com/TrixieCafeLounge165ThaiHa

 

Sơ đồ vị trí ngồi 2 tầng tại Trixie :

 

 


 

Đặt bàn

Fanpage Trixie Cafe

Fanpage Trixie Lounge