Minishow TRỊNH THĂNG BÌNH 11-05-2024

  • Currently 2.83/5
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Điểm trung bình: ( lượt đánh giá )

Trịnh Thăng Bình chàng trai đa tài của showbiz Việt cùng vẻ đẹp nam tính ấm áp đầy cuốn hút. Có lẽ đã rất lâu rồi chúng ta chưa gặp lại anh bởi vậy vào 11.05 tới đây anh sẽ ấn định ngày trở lại với khán giả thân yêu. Đừng bỏ lỡ đêm nhạc ngọt ngào cùng anh nhé cả nhà. 

 

Như chúng ta đã biết Trịnh Thăng Bình không chỉ có giọng hát ngọt ngào và nhẹ nhàng đi vào lòng người mà đặc biệt hơn nữa có lẽ là tài năng làm nhạc và sáng tác những tác phẩm xuất sắc. Mỗi ca khúc đều thành bản HIT được đông đảo khán giả yêu nhạc ủng hộ hết mình, phải kể đến như: “Lời chưa nói, Đã biết sẽ có ngày hôm qua, Đã lâu không gặp, Tâm sự tuổi 30, Người ấy… Có thể thấy sự nhiệt huyết, cố gắng không ngừng nghỉ và niềm đam mê của Trịnh Thăng Bình với âm nhạc. 

 

Có thể thấy mặc dù Trịnh Thăng Bình đã có sự nghiệp vững chắc nhưng vẫn không lãng quên niềm đam mê âm nhạc của mình khi năm nào anh cũng liên tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng về từng thanh âm, câu từ, chau chuốt những chi tiết nhỏ nhất trong mỗi MV. 

 

Mỗi khi Trịnh Thăng Bình xuất hiện, chúng ta đều cảm thấy thật ấm áp và gần gũi thân thiện bởi sự nhẹ nhàng trong anh được thể hiện từ cử chỉ, ánh mắt, nụ cười và câu hát dịu dàng mật ngọt. Từ đó giữa anh và khán giả có một sợi dây kết nối về mặt cảm xúc thật tự nhiên, bền chặt khó có thể tách rời. Còn chần chừ gì nữa nhanh tay book ngay cho mình một chiếc view thật đẹp để cùng đón chờ sự trở lại của Trịnh Thăng Bình vào 20.10 sắp tới nhé. 
 

 

Thời gian: Từ 21h00 -> 23h00. Thứ bảy, 11/05/2024

✪ Address: 165 Thái Hà - Hà Nội

✆ Hotline: 0977.165.165 - 0888.165.165

@ Website: https://trixie.com.vn/

ⓕ Facebook: fb.com/trixie.cafe.lounge

回 Instagram: instagram.com/trixie.cafe.lounge

► Youtube: youtube.com/TrixieCafeLounge165ThaiHa

 

Sơ đồ vị trí ngồi 2 tầng tại Trixie :

 

 

 

Đặt bàn

Fanpage Trixie Cafe

Fanpage Trixie Lounge