MINISHOW TUẤN HƯNG 09 - 11 - 2024

  • Currently 4.5/5
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Điểm trung bình: ( lượt đánh giá )

Tuấn Hưng là một trong những giọng ca có chất riêng của làng nhạc Việt, được yêu thích với những bản ballad sâu lắng, mãnh liệt và phong cách trình diễn ấn tượng. Sắc màu âm nhạc của Tuấn Hưng có nhiều đặc điểm nổi bật không chỉ về giọng hát mà về cả phong thái, cũng như thể loại anh lựa chọn. Bạn đã từng thưởng thức âm nhạc với anh chưa. Ghé qua Trixie vào 09.11 thôi ????

Tuấn Hưng là một nghệ sĩ có phong cách trình diễn phóng khoáng, được ví như con ngựa hoang bởi sự mạnh mẽ, và nhiều cảm xúc đi từ cung bậc này tới cung bậc khác, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ sau mỗi đêm nhạc

Sau bao nhiêu năm ta có thể thấy, chất nhạc và niềm yêu nghề mãnh liệt của anh không bao giờ thay đổi, tất cả còn vẹn nguyên như ngay lần đầu tiên ấy, từng thanh âm ấm áp vang lên thật cuốn hút và sâu lắng chạm đến cảm xúc của người nghe một cách chân thành nhất .

Sắc màu âm nhạc của Tuấn Hưng thể hiện rõ nét qua giọng hát nội lực, phong cách đa dạng, và những ca khúc đầy cảm xúc. Một hành trình dài, anh đã khẳng định được vị trí của mình trong lòng người yêu nhạc Việt và tiếp tục mang đến những sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn. Đón chờ đêm nhạc 09.11 tại Trixie nhé. Hẹn gặp ????

 

Thời gian: Từ 21h00 -> 23h30. Thứ Bảy, 09/11/2024

✪ Address: 165 Thái Hà - Hà Nội

✆ Hotline: 0977.165.165 - 0888.165.165

@ Website: https://trixie.com.vn/

ⓕ Facebook: fb.com/trixie.cafe.lounge

回 Instagram: instagram.com/trixie.cafe.lounge

► Youtube: youtube.com/TrixieCafeLounge165ThaiHa
 



 
 

Đặt bàn

Fanpage Trixie Cafe

Fanpage Trixie Lounge