Không gian tổ chức hội nghị hội thảo cho doanh nghiệp tại Hà Nội
Điểm trung bình: ( lượt đánh giá )
Không gian tổ chức hội nghị hội thảo cho doanh nghiệp tại Hà Nội
Với đầy đủ các yếu tố để hỗ trợ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp như: không gian, hệ thống cơ sở vật chất, dịch vụ chuyên nghiệp,… Trixie café 165 Thái Hà là nơi đã diễn ra thành công rất nhiều các sự kiện hội nghị hội thảo của các doanh nghiệp tại Hà Nội.
Cần gì cho tổ chức một sự kiện hội nghị, hội thảo?
Sự kiện là một trong những hình thức đem lại hiệu quả kinh doanh cao cho các doanh nghiệp. Chính vì vậy, việc tổ chức một sự kiện sao cho thành công nhất là điều mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng quan tâm. Tổ chức một sự kiện bao gồm nhiều yếu tố quan trọng như: địa điểm, không gian,
Những sự kiện lớn, quan trọng đối với các doanh nghiệp hiện nay như hội nghị, hội thảo luôn cần tuân theo những quy trình & quy chuẩn nhất định.
Trixie sẽ hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và tạo ấn tượng đối với các bên đối tác và khách hàng. Kinh nghiệm tổ chức sự kiện phong phú giúp Trixie trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ.
Không gian tổ chức sự iện của Trixie 165 Thái Hà
Không gian rộng với sức chứa lên tới 350 khách
Thiết bị – dụng cụ: sân khấu, bục phát biểu, hệ thống âm thanh/ ánh sáng, máy chiếu, màn chiếu, cơ sở vật chất hiện đại, tinh tế
Nhân sự – biểu diễn : MC, Lễ tân, Chụp ảnh, Quay phim, Ca sỹ, Ban nhạc, Nhóm múa/nhóm nhảy
Menu đồ ăn, đồ uống độc đáo, đa dạng
Trixie 165 Thái Hà – lãnh địa tổ chức mọi sự kiện
Không gian tổ chức tiệc tại Trixie 165 Thái Hà
Có thể thấy, ngay trong không gian của một phòng trà ca nhạc Trixie, rất nhiều những bữa tiệc, sự kiện lớn nhỏ đã được diễn ra: tiệc sinh nhật, họp mặt, tiệc công ty, hội thảo, họp báo…
Tổ chức hội nghị hội thảo tại Trixie luôn đảm bảo được sự chuyên nghiệp nhất, góp phần làm nên thành công cho những đầu tư của các doanh nghiệp.