Bật mí 4 yếu tố để quyết định địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội
Điểm trung bình: ( lượt đánh giá )
Bật mí 4 yếu tố để quyết định địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội
Việc chọn lựa địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố như: số lượng khách mời, thời tiết, địa điểm xa hay gần… Hiểu được những lưu ý khi tổ chức sự kiện sẽ giúp bạn tìm được địa điểm ứng ý nhất với mong muốn của mình. Vậy khi lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội nên lưu ý những điều gì?
Địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội
1. Địa điểm tổ chức sự kiện phù hợp
Khi tổ chức sự kiện thì các địa điểm tổ chức sự kiện luôn là tiêu chí được quan tâm đầu tiên khi bất cứ công ty nào có nhu cầu. Hiện nay, có rất nhiều nơi cho thuê địa điểm tổ chức sự kiện Hà Nội nên khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn hơn cũng như có nhiều ý tưởng sáng tạo cho không gian đó hơn. Bạn có thể tìm kiếm một địa điểm tổ chức sự kiện trong nhà hoặc cũng có thể ngoài trời… Nó sẽ phụ thuộc rất nhiều vào quy mô cũng như tính chất sự kiện mà bạn đang thực hiện.
2. Số lượng khách tham dự sự kiện
Các địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội thì rất nhiều và bạn nên căn cứ vào số lượng khách tham dự mà có thể chọn cho mình một không gian phù hợp nhất. Số lượng khách mời rất lớn thì nên chọn địa điểm thoáng mát và rộng rãi. Số lượng khách mời ít thì nên chọn địa điểm nhỏ xinh ấm áp hoặc các địa điểm tổ chức sự kiện có không gian riêng để đảm bảo mặt không khí cũng như giá thuê. Bên cạnh đó cũng nên cân nhắc xem trong sự kiện của bạn có diễn ra tiệc buffet hay khiêu vũ không. Với những hoạt động này thì diện tích không gian lại phải lớn hơn khá nhiều.
Không gian tổ chức sự kiện cần có sức chứa lớn mang lại sự thoái mái cho khách sự tiệc
3. Đối tượng khách tham dự sự kiện là ai?
Địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội nên được chọn lựa dưa trên yếu tố khách mời tham dự. Nếu như khách mời của công ty bạn là những người sang trọng và có mức thu thập cao hay vai vế xã hội ở tầng lớp thượng lưu thì bạn nên tổ chức tại những khách sạn hoặc resort cao cấp. Tại đây thường có các dịch vụ chất lượng kèm theo nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Còn, nếu các sự kiện dành cho trẻ em thì cần không gian thoáng và rộng nên có thể tổ chức tại các công viên nhỏ là phù hợp nhất.
Xác định đối tượng tham gia của sự kiện để có những chương trình phù hợp
4. Có nên lựa chọn các địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời tại Hà Nội không?
Thuê địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội cũng nên đặc biệt lưu tâm tới vấn đề thời tiết. Trong mỗi mùa khác nhau thì tiêu chí lựa chọn cũng khác nhau, chẳng hạn như mùa đông thì ưu tiên trong nhà hơn, mua hè thì ưu tiên ngoài trời hơn… Cũng nên xem xét đến các vấn đề chi phí khi quyết định tổ chức sự kiện ngoài trời. Hầu hết các địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời thường có giá cao hơn so với các địa điểm. Bên cạnh đó cũng không thể bỏ qua những tiện ích đi kèm như: bãi đậu xe hay xe an ninh…
Sân khấu tổ chức sự kiện trong nhà của Trixie Cafe & Lounge Thái Hà
Đối với những lưu ý này bài viết xin được gọi ý cho bạn đọc địa điểm tổ chức sự kiện Hà Nội có tên là Trixie Café & Lounge 165 Thái Hà.
- Đây là một trong những địa điểm hiếm có tại Hà Nội có sức chứa lên trên 300 khách.
- Trixie Café & Lounge 165 Thái Hà có không gian phù hợp với hầu hết tất cả khách mời đến với sự kiện.
- Thiết kế vườn cây quanh tường mang lại cảm giác rộng thoáng. Là địa điểm tổ chức sự kiện trong nhà mang lại cảm giác thiên nhiên như các địa điểm tổ chức sự kiện Hà Nội ngoài trời.
- Ngoài ra Trixie Café & Lounge có 3 hầm để xe, hệ thống âm thanh, ánh sáng và sân khấu, bếp trưởng nổi tiếng…
Một phần trong menu đồ ăn tại Trixie Thái Hà
Nói chung, địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội hiện nay khá đa dạng. Cân nhắc vào nhu cầu mà có thể đưa ra cho mình một lựa chọn phù hợp nhất, thông minh nhất và chi phí phù hợp sẽ góp phần tạo nên nên thành công cho sự kiện đó.
Đọc thêm: 5 lưu ý khi lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc công ty tại Hà Nội