Chia sẻ kinh nghiệm thuê phòng hội thảo, đào tạo, sự kiện
Điểm trung bình: ( lượt đánh giá )
Chia sẻ kinh nghiệm thuê phòng hội thảo, đào tạo, sự kiện
Kinh nghiệm thuê phòng hội thảo là rất quan trọng vì chắc đơn vị hay quý công ty nào cũng cần phải tổ chức các sự kiện cũng như các hội thảo trong quá trình hoạt động của mình. Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ với bạn đọc một số kinh nghiệm trong quá trình thuê phòng hội thảo, hội nghị.
Về diện tích phòng hội thảo
Bạn bắt buộc phải nắm được số lượng khách mời sẽ tham gia hội nghị này vì từ đó mới có thể quyết định sẽ thuê phòng với diện tích khoảng bao nhiêu.
Diện tích phòng nên phù hợp để hội nghị diễn ra được thoải mái nhất cũng như không ảnh hưởng tới không khí của hội nghị.Chẳng hạn như thuê phòng quá bé thì sẽ khiến cho không khí ngột ngạt tù túng, phòng quá lớn thì lại khiến cho không khí bị loãng. Vậy nên, cần phải chọn phòng có diện tích phù hợp.
Cơ sở vật chất phòng hội thảo
Trong thực tế thì âm thanh, ánh sáng, hệ thống máy móc là những yếu tố cực kì quan trọng. Bạn bắt buộc phải đảm bảo làm sao cho phòng đủ ánh sáng cũng như âm thanh để hội nghị có thể diễn ra một cách nhanh chóng cũng như thuận lợi nhất.
Âm thanh ánh sáng phải đảm bảo được mục đích của sự kiện cũng như không ảnh hưởng tới quá trình diễn ra của sự kiện này.
Một số loại máy móc như máy chiếu phải được kiểm tra kĩ càng và cẩn thận trước khi sử dụng.
Đọc thêm: Làm sao để có thể tìm được một địa chỉ cho thuê phòng hội thảo chất lượng tại Hà Nội?
Cách setup phòng hội thảo
Kinh nghiệm mà chúng tôi áp dụng khi thuê một phòng hội nghị đó là nên có không gian xanh.
- Bạn nên xác định mục đích rõ ràng trước với bên thuê.
- 4 kiểu set up phổ biến nhất hiện nay phải kể đến đó chính là:
- Kiểu cổ điển: kiểu này thì chỉ có ghế ngồi và được kê so le, nó phù hợp với những sự kiện đông người, không gian tương tác vì thế mà cũng bị hạn chế.
- Kiểu chữ U: Kiểu này thì có bàn và ghế, nó cũng phù hợp với những lớp học cần có sự ghi chép nhiều.
- Kiểu lớp học: Giống như các lớp học bình thường.
- Kiểu hội nghị: Phù hợp với những cuộc làm việc nhóm, có sự tiện nghi cũng như thoải mái.
Không gian của phòng hội nghị
Không gian thực sự quan trọng khi mà chính nó sẽ tạo nên sự thoải mái của khách hàng. Đây cũng chính là dấu ấn mà đơn vị tổ chức sự kiện cũng như đơn vị tổ chức để lại cho khách hàng, những người tham dự của mình. Thường thì yêu cầu cơ bản nhất chính là không gian sạch sẽ, thoáng mát và yên tĩnh, kèm theo đó phải có hệ thống cách âm thật tốt.
Trong phòng cũng cần có đầy đủ trang thiết bị để tổ chức. Nói chung, bạn nên cân nhắc thật kĩ những yếu tố này vì nó sẽ ảnh hưởng tới chất lượng của hội nghị của bạn.
Phòng hội thảo của Trixie 165 Thái Hà
Phòng hội thảo tại Trixie 165 Thái Hà được trang bị đầy đủ các tiện nghi cao cấp cho bất kì dịp tổ chức sự kiện Hà Nội nào. Với không gian xanh từ sảnh vào trong hội trường Trixie có thiết kế sang trọng và tinh tế, đây là ưu điểm rất tốt của phòng hội thảo. Sức chứa của Trixie khoảng 300-400 khách mời với diện tích 400m2 là một con số không tệ, cùng với dàn âm thanh ánh sáng chuyên dùng cho các ca sĩ nổi tiếng thì đây chính xác là phòng hội thảo mơ ước.
Một số kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ hi vọng sẽ giúp bạn có được những chọn lựa phòng hội thảo phù hợp nhất. Chắc chắn hội nghị của bạn sẽ thành công hơn cả mong đợi.
Nguồn: https://trixie.com.vn/