MiniShow HÒA MINZY 14-11-2020

  • Currently 2.16/5
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Điểm trung bình: ( lượt đánh giá )

Hài hước, vui tính và nổi đình đám không kém các cậu em trong team ‘Hoa râm bụt’ Hòa Minzy được rất nhiều người yêu mến bên cạnh giọng hát cao vút và cực ngọt ngào. Và ngày 14.11 tới đây, cùng chào đón sự có mặt lần đầu tiên của nữ ca sĩ sinh năm 1995 tại Trixie với những điều thú vị nhé.

 

Từng hát lót cho rất nhiều phòng trà từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường nhưng phải tới khi trở thành quán quân của Học viện ngôi Sao 2014 cái tên Hòa Minzy mới được nhiều khán giả biết đến. Sở hữu ngoại hình vô cùng nổi bật trong số các thí sinh năm ấy lại có khả năng thể hiện nhiều những dòng nhạc khác nhau, không quá khó khăn khi Hòa Minzy cán đích ở vị trí quán quân. Tuy nhiên cũng giống như bao ca sĩ trẻ khác, cô gặp không ít khó khăn và loay hoay trên con đường sự nghiệp 1 thời gian dài sau đó mới ra những sản phẩm: Gửi, thư chưa gửi anh, Tìm 1 nửa cô đơn… nhưng nó vẫn chưa đủ với kỳ vọng so với cái tên Hòa Minzy. Và chỉ tới tới khi những sản phẩm sau này: Rời bỏ, Chấp nhận, Không thể cùng nhau suốt kiếp… công chúng mới hoàn toàn chấp nhận cô và coi đó là những bản hit đình đám nhất trong sự nghiệp cho tới thời điểm hiện tại của cô ca sĩ gốc Bắc Ninh.

 

Bên cạnh việc thăng hoa trong sự nghiệp, Hòa Minzy cũng xây dựng hình tượng nữ ca sĩ vui tính và hài hước cùng team ‘Hoa râm bụt’. Bộ 3 đã mang đến cho khán giả những khoảnh khắc vô cùng thư giãn và cực đáng yêu.

 

Với show diễn ngày 14.11 tới đây tại Trixie, Hòa Minizy sẽ có dịp được trải lòng với khán giả Hà Nội những cảm xúc và những bài hát hay nhất của cô. Đương nhiên không thể thiếu những phút giây ‘nhây cực nhây’ trên sân khấu và biết đâu đấy team Hoa râm bụt đình đám sẽ xuất hiện làm các khán giả bất ngờ. Cùng chờ đón nhé!

Thời gian: Từ 21h00 -> 23h30. Thứ Sáu, 30/10/2020

Phí phụ thu: 350.000/ng với trí tầng 1 - 250.000/ng với vị trí tầng 2 (phụ thu trên chưa bao gồm đồ uống)

✪ Address: 165 Thái Hà - Hà Nội

✆ Hotline: 0977.165.165 - 0888.165.165

@ Website: https://trixie.com.vn/

ⓕ Facebook: fb.com/trixie.cafe.lounge

回 Instagram: instagram.com/trixie.cafe.lounge

► Youtube: youtube.com/TrixieCafeLounge165ThaiHa

 

Sơ đồ vị trí ngồi 2 tầng tại Trixie :

 

Đặt bàn

Fanpage Trixie Cafe

Fanpage Trixie Lounge